ด้วยฝ่ายสนับสนุนฝ่ายช่วยเหลือที่ติดต่อเพียงจุดเดียวลูกค้าของเราจะได้รับการดูแลที่มีคุณภาพและการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็วสำหรับปัญหาซอฟต์แวร์ของพวกเขาผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่ผ่านการรับรองของเราได้รับความไว้วางใจและได้พิสูจน์ตัวเองในการปฏิบัติงานตามภารกิจที่สำคัญ ซึ่งมีอัตราความสำเร็จของ SLA มากกว่า 95% เรามอบความสะดวกสบายให้เช่นกัน ฝ่ายบริการลูกค้าของเราพร้อมให้บริการตลอด 365 วันต่อปี รวมถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ เวลาปกติ วันหยุด และช่วงดึก ด้วยบริการ Help Desk และเครื่องมือการจัดการระยะไกล เราให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น การโทรศัพท์และการส่งข้อความทางอีเมล เพื่อให้ลูกค้าได้รับการตอบกลับอย่างรวดเร็วสำหรับข้อสงสัยของพวกเขา